งานที่ให้บริการ | การรับเรื่องราวร้องทุกข์ |
หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งานนิติการ สำนักปลัด เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด |
ขอบเขตการให้บริการ
สถานที่ / ช่องทางการให้บริการ | ระยะเวลาเปิดให้บริการ |
งานนิติการ สำนักงานปลัด เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด โทรศัพท์: 0-4582-6320 โทรสาร: 0-4582-630 |
วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดที่ทาง ราชการกำหนด) ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐-๑๒.๐๐ น. และ ๑๓.๐๐ – ๑๖.๓๐ น. |
ขั้นตอนและระยะการให้บริการ
ขั้นตอน | หน่วยงานผู้รับผิดชอบ |
1. ประชาชนยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่ (ระยะเวลา 1 นาที) |
1. งานนิติการ สำนักปลัดเทศบาล |
2. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดข้อเท็จจริง เรื่องราวร้องทุกข์ (ระยะเวลา 5 วัน/ราย) |
2. งานนิติการ สำนักปลัดเทศบาล |
3. เจ้าหน้าที่รายงานผลการตรวจสอบต่อผู้บริหาร (ระยะเวลา ๒ วัน/ราย) |
3. งานนิติการ สำนักปลัดเทศบาล |
4. ผู้บริหารพิจารณาเรื่องราวร้องทุกข์และสั่งการ (ระยะเวลา 7 วัน/ราย) |
4. งานนิติการ สำนักปลัดเทศบาล |
5. เจ้าหน้าที่แจ้งตอบรับผลการดำเนินการให้ผู้ร้องเรียนทราบ (ระยะเวลา ๑ วัน/ราย) | 5. งานนิติการ สำนักปลัดเทศบาล |
ระยะเวลาใช้ระยะเวลาทั้งสิ้น ไม่เกิน 15 วัน/ราย
รายการเอกสารหลักฐานประกอบ
เอกสารหรือหลักฐานที่ต้องใช้
๑. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
๒.
สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน ๑ ฉบับ
ค่าธรรมเนียม
ไม่เสียค่าธรรมเนียม
การรับเรื่องร้องเรียน
ถ้าการให้บริการไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่ระบุไว้ข้างต้นสามารถติดต่อเพื่อร้องเรียนได้ที่
สำนักงานเทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด โทรศัพท์: 0-4582-6320
หรือ FB: เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด
Download ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่